ਲੜਕੀ ਨਾਲ ਸਮੂਹਿਕ ਬਲਾਤਕਾਰ,ਚਾਰ ਤੇ ਪਰਚਾ ਦਰਜ

  
ਦੋਦਾ(ਸ੍ਰੀ ਮੁਕਤਸਰ ਸਾਹਿਬ)- ਥਾਣਾ ਕੋਟਭਾਈ ਅਧੀਨ ਪੈਂਦੇ ਪਿੰਡ ਰੁਖਾਲਾ ਵਿਖੇ ਸਮੂਹਿਕ ਬਲਾਤਕਾਰ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ ਹੈ। ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੰਦਿਆ ਮਹਿਲਾ ਥਾਣਾ ਮੁਕਤਸਰ ਦੀ ਐਸ ਐਚ ਓ  ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ  ਰਾਣੀ(ਕਾਲਪਨਿਕ ਨਾਅ) ਆਪਣੇ ਲਿਖਤੀ ਬਿਆਨ 'ਚ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਮੈ ਗਿਦੜਬਾਹਾ ਇਕ ਨਿੱਜੀ ਹਸਪਤਾਲ 'ਚ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹਾਂ ਅਤੇ ਕਈ ਵਾਰ ਮੈਨੂੰ ਨਾਈਟ ਡਿਊਟੀ ਕਰਨੀ ਪੈਦੀ ਹੈ ਅਤੇ 5 ਜਲਾਈ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਪਿੰਡ ਦਾ ਲੜਕਾ ਮੈਨੂੰ ਉਥੋ ਝੂਠ ਬੋਲਕੇ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਲੈ ਆਇਆ ਜਿਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਪਿੰਡ ਲੈ ਕੇ ਜਾਣ ਦੀ ਬਜਾਇ ਖੇਤ ਕਿਸੇ ਅਣਦੱਸੀ ਥਾਂ ਤੇ ਲੈ ਗਿਆ ਜਿੱਥੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਉਥੇ ਚਾਰ ਵਿਅਕਤੀਆ ਨੇ ਜਬਰੀ ਬਲਾਤਕਾਰ ਕੀਤਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਲੜਕੀ ਦੇ ਬਿਆਨਾ ਤੇ  376 ਡੀ,506 ਅਤੇ ਟੈਕਨੋਲਜੀ ਐਕਟ ਦੀ ਧਾਰਾ 67 ਤਹਿਤ ਪਰਚਾ ਦਰਜ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ। ਦੋਸੀ ਪੁਲਸ ਦੀ ਪਹੁੰਚ ਤੋ ਦੂਰ ਹਨ।

Comments

Popular posts from this blog

ਬੇਕਾਬੂ ਹੋ ਕੇ ਸਕੌਡਾ ਗੱਡੀ ਰੁੱਖ ਨਾਲ ਟਕਰਾਈ ,ਚਾਲਕ ਦੀ ਦਰਦਨਾਕ ਮੌਤ

ਪੰਜ ਗ੍ਰਾਮ ਹੈਰੋਇਨ ,19 ਕਿਲੋ ਡੋਡਿਆਂ ਅਤੇ 150 ਲੀਟਰ ਲਾਹਣ ਸਣੇ ਚਾਰ ਕਾਬੂ

ਵੱਟ ਪੋਚਣ ਦਾ ਦੇਸੀ ਜੁਗਾੜ ------